BỆNH VIỆN MỸ ĐỨC
BỆNH VIỆN MỸ ĐỨC

Tuyển dụng Nhân viên Kế toán bán hàng

Thứ năm, 16/05/2024, 11:40 GMT+7

Giới thiệu nhà tuyển dụng

Năm 2013, sau khi được xây dựng và tổ chức lại, Bệnh viện Mỹ Đức chính thức đi vào hoạt động với mũi nhọn chính là chăm sóc sức khỏe sinh sản. Gần 10 năm hoạt động, Bệnh viện Mỹ Đức đã triển khai thành công các hoạt động chăm sóc sức khoẻ sinh sản và xây dựng uy tín về chuyên môn trong ngành Sản Phụ khoa TP Hồ Chí Minh và cả nước, đồng thời theo kịp sự tiến bộ của khu vực và thế giới trong các lãnh vực hoạt động của mình

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kế toán bán hàng.

 

Mô tả công việc

Nhận bàn giao và kiểm tra: Biên lai thu tiền viện phí, bảng kê thanh toán, biên lai tạm ứng (gọi chung là biên lai) từ Bộ phận Tiếp đón/ Nhà thuốc, bảng kê chi tiết số tiền khám chữa bệnh/ nhà thuốc, phiếu cung cấp thông tin bệnh nhân xuất hóa đơn

Thiết lập báo cáo doanh thu, báo cáo thu tiền tại khu vực phụ trách, so sánh đối chiếu với báo cáo thu ngân và báo cáo sử dụng hóa đơn

Đối chiếu biên lai miễn giảm chi phí điều trị với chính sách miễn giảm của Bệnh viện theo từng đối tượng

Kiểm tra biên lai hủy so với quy định

Kiểm tra trạng thái hóa đơn gửi cơ quan thuế, báo cáo đề xuất xử lý (nếu có)

Hoàn tất thủ tục thanh toán hoàn trả tiền cho bệnh nhân khi không thực hiện dịch vụ khám chữa bệnh /hoặc trả thuốc theo yêu cầu từ bác sĩ điều trị

Phát hành hóa đơn giá trị gia tăng theo hình thức hóa đơn điện tử (HĐĐT), bàn giao HĐĐT chuyển đổi cho bệnh nhân, gửi email HĐĐT cho bệnh nhân. Báo cáo tình hình sử dụng HĐĐT

Đề xuất và xử lý các tình huống phát sinh về hóa đơn: Hủy, điều chỉnh, thay thế HĐĐT theo quy định về HĐĐT

Thực hiện cấp lại hóa đơn, biên lai thu tiền, bảng kê thanh toán theo quy định

Kiểm tra thông tin bệnh nhân chuyển khoản và phản hồi cho Bộ phận Tiếp đón, Nhà thuốc

Thiết lập đầy đủ, cung cấp số liệu và gửi đúng hạn các báo cáo đột xuất, định kỳ theo danh mục báo cáo cho Phòng Tài chính kế toán (TCKT) và Khoa Phòng theo yêu cầu

Lưu trữ HĐĐT và kiểm tra tình trạng lưu trữ HĐĐT. Sắp xếp, đóng tập và bàn giao chứng từ đưa vào lưu trữ theo quy trình, quy định của Phòng TCKT

Trực XHĐ vào các ngày Lễ, Chủ Nhật, ngày cuối tháng theo phân công

Chấp hành sự phân công các công việc khác của cấp quản lý.

 

Yêu cầu

Giới tính: Nữ

Độ tuổi: 25-30 tuổi

Trình độ: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán, Tài chính ngân hàng

Kinh nghiệm làm việc: 1–3 năm

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

 

Yêu cầu khác

Kỹ năng thuyết phục

Kỹ năng tư vấn

Kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng trình bày/thuyết trình

Kỹ năng giao tiếp nội bộ, khách hàng/bệnh nhân

Kỹ năng kiểm tra/giám sát

Kỹ năng tổng hợp/báo cáo

Kỹ năng lưu trữ

Năng lực quản lý một nhóm

 

Hồ sơ

Thư ứng tuyển

Lý lịch trích ngang (CV)

Bản photo các bằng cấp có liên quan

 

Thông tin liên hệ, nộp hồ sơ

Hồ sơ gửi trực tiếp tại: Bệnh viện Mỹ Đức, số 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM

Hoặc qua email: nhansu@myduchospital.vn

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, bệnh viện sẽ liên hệ phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.

 

Bệnh viện Mỹ Đức