Giới thiệu nhà tuyển dụng
Năm 2013, sau khi được xây dựng và tổ chức lại, Bệnh viện Mỹ Đức chính thức đi vào hoạt động với mũi nhọn chính là chăm sóc sức khỏe sinh sản. Gần 10 năm hoạt động, Bệnh viện Mỹ Đức đã triển khai thành công các hoạt động chăm sóc sức khoẻ sinh sản và xây dựng uy tín về chuyên môn trong ngành Sản Phụ khoa TP Hồ Chí Minh và cả nước, đồng thời theo kịp sự tiến bộ của khu vực và thế giới trong các lãnh vực hoạt động của mình
Để đáp ứng yêu cầu phát triển, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kế toán bán hàng.
Mô tả công việc
Nhận bàn giao và kiểm tra: Biên lai thu tiền viện phí, bảng kê thanh toán, biên lai tạm ứng (gọi chung là biên lai) từ Bộ phận Tiếp đón/ Nhà thuốc, bảng kê chi tiết số tiền khám chữa bệnh/ nhà thuốc, phiếu cung cấp thông tin bệnh nhân xuất hóa đơn
Thiết lập báo cáo doanh thu, báo cáo thu tiền tại khu vực phụ trách, so sánh đối chiếu với báo cáo thu ngân và báo cáo sử dụng hóa đơn
Đối chiếu biên lai miễn giảm chi phí điều trị với chính sách miễn giảm của Bệnh viện theo từng đối tượng
Kiểm tra biên lai hủy so với quy định
Kiểm tra trạng thái hóa đơn gửi cơ quan thuế, báo cáo đề xuất xử lý (nếu có)
Hoàn tất thủ tục thanh toán hoàn trả tiền cho bệnh nhân khi không thực hiện dịch vụ khám chữa bệnh /hoặc trả thuốc theo yêu cầu từ bác sĩ điều trị
Phát hành hóa đơn giá trị gia tăng theo hình thức hóa đơn điện tử (HĐĐT), bàn giao HĐĐT chuyển đổi cho bệnh nhân, gửi email HĐĐT cho bệnh nhân. Báo cáo tình hình sử dụng HĐĐT
Đề xuất và xử lý các tình huống phát sinh về hóa đơn: Hủy, điều chỉnh, thay thế HĐĐT theo quy định về HĐĐT
Thực hiện cấp lại hóa đơn, biên lai thu tiền, bảng kê thanh toán theo quy định
Kiểm tra thông tin bệnh nhân chuyển khoản và phản hồi cho Bộ phận Tiếp đón, Nhà thuốc
Thiết lập đầy đủ, cung cấp số liệu và gửi đúng hạn các báo cáo đột xuất, định kỳ theo danh mục báo cáo cho Phòng Tài chính kế toán (TCKT) và Khoa Phòng theo yêu cầu
Lưu trữ HĐĐT và kiểm tra tình trạng lưu trữ HĐĐT. Sắp xếp, đóng tập và bàn giao chứng từ đưa vào lưu trữ theo quy trình, quy định của Phòng TCKT
Trực XHĐ vào các ngày Lễ, Chủ Nhật, ngày cuối tháng theo phân công
Chấp hành sự phân công các công việc khác của cấp quản lý.
Yêu cầu
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 25-30 tuổi
Trình độ: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán, Tài chính ngân hàng
Kinh nghiệm làm việc: 1–3 năm
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Yêu cầu khác
Kỹ năng thuyết phục
Kỹ năng tư vấn
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng trình bày/thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp nội bộ, khách hàng/bệnh nhân
Kỹ năng kiểm tra/giám sát
Kỹ năng tổng hợp/báo cáo
Kỹ năng lưu trữ
Năng lực quản lý một nhóm
Hồ sơ
Thư ứng tuyển
Lý lịch trích ngang (CV)
Bản photo các bằng cấp có liên quan
Thông tin liên hệ, nộp hồ sơ
Hồ sơ gửi trực tiếp tại: Bệnh viện Mỹ Đức, số 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM
Hoặc qua email: nhansu@myduchospital.vn
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, bệnh viện sẽ liên hệ phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.
Bệnh viện Mỹ Đức